Er KeflavÝk rÚtti sta­urinn?

Ůa­ hefur veri­ gefi­ ˙t a­ hluti n˙verandi mannvirkja ß KeflavÝkurflugvelli sÚ ˙reltur og ■urfi a­ fjarlŠgja. SÝ­an er tala­ um hundra­a miljar­a fjßrfestingu.

SamkvŠmt skřrslu sta­arvalsnefndar er Hvassahraun mun hentugri sta­setning fyrir millilandaflugv÷ll. GŠti einnig nřst fyrir innanlandsflugv÷ll. ┴ virkilega ekki a­ sko­a ■etta?

á


mbl.is 70-90 milljar­ar Ý fyrsta hluta
Tilkynna um ˇvi­eigandi tengingu vi­ frÚtt

ź SÝ­asta fŠrsla | NŠsta fŠrsla

Athugasemdir

1 Smßmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Alrangt.

Ůa­ er b˙i­ a­ rannsaka flugvallarst┤'i Ý 50-60 ßr og Hvassahraun hefur ekki gˇ­ skilyr­i nema sÝ­ur sÚ. ReykjavÝk ber af ■ar sem n˙veraandi flugv÷llur er. Ekki lßta Daginn Ý ReykjavÝk blekkja ■ig. Flugv÷llurinn Ý Sandger­i er me­ margfalt betri skilyr­i en Hvassahraun.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 14.10.2015 kl. 03:04

2 Smßmynd: Jˇhann ElÝasson

Ůa­ er ekki merkilegur verkfrŠ­ingur, sem Ý alv÷ru, heldur a­ ■a­ sÚ hŠgt a­ byggja flugv÷ll ß hrauni.á Veistu ekki hvernig hraun er?????

Jˇhann ElÝasson, 14.10.2015 kl. 09:41

3 Smßmynd: Finnur Hrafn Jˇnsson

١ Dagur hafi veri­ Ý střrihˇpi R÷gnunefndar, framkvŠmdi hann sem betur fer ekki ■Šr rannsˇknir sem skřrslan byggir ß.

Me­al helstu rannsˇknaa­ila voru verkfrŠ­istofan Mannvit, Ve­urstofan, HagfrŠ­istofnun Hßskˇla ═slands ogáerlend rß­gjafafyrirtŠki um flugvallager­. Allt a­ilar sem ver­a a­ teljast ßgŠtlega hŠfir Ý ■essa vinnu.

SamkvŠmt ■essum a­ilum er ekki ßstŠ­a til a­ hafa ßhyggjur af ve­urfari e­a sta­setningu Ý hrauninu.

HagrŠ­i­ sem fylgir ■vÝ a­ stytta akstursvegalengdina til ReykjavÝkurá˙r 45 Ý 20 mÝn˙tur Štti a­ vera hverjum manni augljˇst. Vi­ erum a­ tala um miljˇnir far■ega ß hverju ßri.

Fyrir ■ß sem vilja koma me­ mßlefnalegar athugasemdir Ý sta­ sleggjudˇma mŠli Úg me­ ■vÝ a­ lesa skřrsluna. MÚr fannst h˙n vera ßgŠtlega unnin: http://www.visir.is/assets/pdf/XZ1885625.PDF

Finnur Hrafn Jˇnsson, 14.10.2015 kl. 12:45

4 Smßmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Finnur.

Alrangt hjß ■Úr.

Fyrir liggja skřrslur um flugvallaleitarmßl Ý ßratugi aftur Ý tÝmann. Ůau sřna svo ˇyggjandi sÚ a­ Hvassahraun er afar afleitur kostur fyrir flugv÷ll vegna allra skilyr­a ■ar.

Ljˇst er a­ skřrslur sem R÷gnunefndin fÚkk eru ekki mj÷g ßbyggilegar Ý ■essu efni og pˇllinn tekinn af me­virkni allnokkurri.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 14.10.2015 kl. 13:23

5 Smßmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Gˇ­ reifun um flugvallarflŠumruganginn er Ý ne­angreindri ritstjˇrnargrein Morgunbla­sins :

2. oktˇber 2015á| Ritstjˇrnargreinar | 559 or­

Hi­ undarlegasta mßl

Leit a­ flugvelli er loki­. Hann fannst Ý Vatnsmřrinni

Borgaryfirv÷ld hafa m÷rg undanfarin ßr beitt sÚr gegn ReykjavÝkurflugvelli og lagt ofurkapp ß a­ koma honum ˙r Vatnsmřrinni. MargvÝslegar og mi­ur skemmtilegar a­fer­ir hafa veri­ nota­ar Ý ■essum tilgangi, Ý seinni tÝ­ einkum a­ ■rengja svo a­ flugvellinum a­ ˇfŠrt ver­i a­ reka hann ßfram.

Ůetta eru ˇtr˙leg vinnubr÷g­ og ■a­ sem er ekki sÝst a­finnsluvert er a­ borgaryfirv÷ld hafa ß stundum fengi­ a­sto­ rÝkisvaldsins vi­ ■essar atl÷gur sÝnar a­ vellinum. Einn li­ur Ý ■vÝ var a­ stofna nefnd sem ßtti a­ leita a­ nřju flugvallarstŠ­i, jafn fjarstŠ­ukennd og s˙ leit var frß upphafi, enda tilgangurinn me­ ■vÝ nefndarstarfi a­eins sß a­ koma flugvellinum ˙r Vatnsmřrinni.

Ni­ursta­a nefndarstarfsins var Ý samrŠmi vi­ tilganginn og augljˇst a­ sß kostna­ur sem lag­ur var Ý a­ leita a­ flugvelli er tapa­ fÚ sem mun aldrei nřtast til nokkurs hlutar. Flugv÷llurinn er ekki ß lei­ Ý Hvassahraun e­a nokkurn annan sta­ sem slÝk nefnd kann a­ „finna“ eftir umfangsmikla og kostna­arsama „leit“.

MikilvŠgt er a­ borgaryfirv÷ld og a­rir ■eir sem hafa ■rßast vi­ Ý ■essu mßli sŠtti sig vi­ a­ vilji landsmanna, ■ar me­ tali­ borgarb˙a, stendur til ■ess a­ hafa ReykjavÝkurflugv÷ll ß sÝnum sta­, a­ vi­halda innanlandsflugi og traustu sj˙kraflugi.

═ ■essu sambandi er ■ř­ingarmiki­ a­ n˙ hefur Ël÷f Nordal innanrÝkisrß­herra teki­ af skari­ og tala­ skřrt um vi­leitni borgarinnar til a­ ■rengja a­ flugvellinum sem sÚ andstŠ­ ßformum rÝkisins um a­ reka ßfram flugv÷llinn Ý Vatnsmřrinni. ┴ fundi Ý fyrradag sag­i innanrÝkisrß­herra: „Ůa­ liggur fyrir a­ borgarstjˇrinn Ý ReykjavÝk er annarrar sko­unar en Úg og borgarstjˇrnarmeirihlutinn vill ekki hafa flugv÷llinn Ý Vatnsmřrinni. Ůß stendur mßli­ einfaldlega ■annig, a­ borgarstjˇrnarmeirihlutinn vill ekki hafa flugv÷ll ■ar, en rÝkisvaldi­ rekur flugv÷ll Ý Vatnsmřrinni. ┴ me­an rÝkisvaldi­ rekur flugv÷ll fyrir innanlandsflug, sem ekki er ß stefnuskrß a­ leggja ni­ur, ■ß ■arf til ■ess flugv÷ll til ■ess a­ lenda flugvÚlum ß. Og ■a­ er ekki um neinn annan flugv÷ll a­ rŠ­a en ReykjavÝkurflugv÷ll Ý Vatnsmřrinni. ╔g sÚ ■a­ ekki fyrir mÚr a­ ■a­ sÚ a­ rÝsa flugv÷llur Ý Hvassahrauni ß nŠsta ßri, og ekki sÚ Úg ■a­ fyrir mÚr a­ innanlandsflugi­ ver­i flutt til KeflavÝkur.“

H˙n bŠtti vi­: „MÚr finnst allt ■etta mßl hi­ undarlegasta og hafi veri­ ■a­ lengi“, og skyldi engan undra.

Ël÷f rŠddi einnig um ney­arbrautina og sag­ist telja a­ ef fˇrna Štti henni vŠru menn komnir ß flˇtta me­ innanlandsflugv÷ll Ý ReykjavÝk og ef h˙n fŠri mŠtti spyrja hvort nŠsta braut yr­i ■ß ekki Ý hŠttu og loks s˙ ■ri­ja. Og h˙n var me­ skřr skilabo­ til borgaryfirvalda um framhaldi­: „Var­andi lokun ney­arbrautarinnar vil Úg taka fram, a­ ■a­ er innanrÝkisrß­herra, sem ■arf a­ taka ßkv÷r­un um slÝka lokun. S˙ ßkv÷r­un hefur ekki veri­ tekin. ┴ me­an rß­herra hefur ekki teki­ slÝka ßkv÷r­un, ■ß er flugv÷llurinn ßfram ■ar sem hann er.“

Ni­ursta­a ■eirrar undarlegu nefndar sem skipu­ var til a­ leita a­ flugvallarstŠ­i Ý ReykjavÝk er ekki a­ neinu hafandi, ■ˇ ekki vŠri nema af ■eirri ßstŠ­u einni a­ Ý henni sat borgarstjˇrinn Ý ReykjavÝk sem lÝtur ß ■a­ sem forgangsverkefni a­ bola flugvellinum ˙r Vatnsmřrinni.

Fyrir liggur, ekki sÝst eftir ummŠli innanrÝkisrß­herra um flugv÷llinn og a­f÷rina a­ honum, a­ rÝkisvaldi­ hefur ekki Ý hyggju a­ lßta undan ■rřstingi ■eirra minnihlutasjˇnarmi­a a­ loka flugvellinum. MikilvŠgt er a­ ■essi stefna sÚ skřr, a­ eftir henni sÚ unni­ og a­ ■jˇnusta vi­ flugvallarstarfsemina fßi hÚr eftir a­ byggjast upp me­ e­lilegum hŠtti Ý ReykjavÝk.“

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 14.10.2015 kl. 13:26

6 Smßmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ůß hefur fari­ framhjß ■Úr gˇ­ samantekt Agnesar Bragadˇttur :
26. j˙nÝ 2015á| Innlendar frÚttir | 918 or­ | 5 myndir

Nefndin valdi Hvassahraun

• R÷gnunefndin telur a­ allir flugvallarkostirnir geti r˙ma­ ■ß starfsemi sem er Ý Vatnsmřri • Hˇlmshei­i s÷g­ lakasti kosturinn vegna ve­urfars, nßlŠg­ar vi­ fj÷ll og hŠ­ar yfir sjßvarmßli

R÷gnunefndin Ragna ┴rnadˇttir, forma­ur střrihˇpsins, kynnir skřrsluna. A­rir Ý hˇpnum voru Ůorger­ur KatrÝn Gunnarsdˇttir fyrir rÝki­, Dagur B. Eggertsson fyrir borgina og MatthÝas Sveinbj÷rnsson frß Icelandair.

Fri­rik Pßlsson

Ëmar Ragnarsson

[ Smelli­ til a­ sjß stŠrri mynd ]

Svi­sljˇs Agnes Bragadˇttir agnes@mbl.is R÷gnunefndin svokalla­a, střrihˇpur rÝkis, ReykjavÝkurborgar og Icelandair, skila­i skřrslu sinni um valkosti hva­ var­ar nřjan innanlandsflugv÷ll ß h÷fu­borgarsvŠ­inu Ý gŠr.

Svi­sljˇs

Agnes Bragadˇttir

agnes@mbl.is

R÷gnunefndin svokalla­a, střrihˇpur rÝkis, ReykjavÝkurborgar og Icelandair, skila­i skřrslu sinni um valkosti hva­ var­ar nřjan innanlandsflugv÷ll ß h÷fu­borgarsvŠ­inu Ý gŠr. Telur nefndin Hvassahraun vera besta kostinn, en ■a­ svŠ­i liggur ß m÷rkum Hafnarfjar­ar og Voga ß Vatnsleysustr÷nd.

═ samkomulagi, sem gert var Ý oktˇber 2013 og starf střrihˇpsins bygg­ist ß, segir a­ a­ilar sÚu sammßla um a­ fullkanna a­ra kosti til rekstrar innanlandsflugs en framtÝ­arflugv÷ll Ý Vatnsmřri. Ůeir sÚu einnig sammßla um a­ sta­setning nřs flugvallar ß h÷fu­borgarsvŠ­inu sÚ fyrsti kostur.

Flugvallarkostirnir, sem voru til sko­unar, eru Bessasta­anes, Hˇlmshei­i, Hvassahraun, L÷ngusker og breyttar ˙tfŠrslur flugvallar Ý Vatnsmřri.

Střrihˇpurinn segir m.a. Ý skřrslu sinni um Hvassahraun: „═ Hvassahrauni er landrřmi gott og eru ■rˇunarm÷guleikar ■ar heilt ß liti­ betri en ß ÷­rum flugvallarstŠ­um.

┴Štla­ur stofnkostna­ur flugvallar og bygginga sem tŠkju vi­ allri starfsemi ReykjavÝkurflugvallar er um 22 milljar­ar krˇna.“ Ůar kemur einnig fram a­ metinn nothŠfisstu­ull sÚ 96,4-97,2% fyrir tvŠr flugbrautir en 99,6% fyrir ■rjßr.

á

TÝmi sj˙kraflutninga lengist

Fram kemur a­ b˙ast megi vi­ ■vÝ a­ ver­i Hvassahraun fyrir valinu muni tÝmi sj˙kraflutninga ß LandspÝtala me­ sj˙kraflugi lengjast um 8,5-12,5 mÝn˙tur vegna lengri flug- og aksturstÝma.

á

═ ums÷gn hˇpsins segir a­ allir kostirnir, sem voru sko­a­ir, gŠtu r˙ma­ ■ß starfsemi sem n˙ er Ý Vatnsmřri. Hˇlmshei­i hafi komi­ lakast ˙t en Hvassahraun komi vel ˙t Ý samanbur­i vi­ a­ra flugvallarkosti ■egar liti­ sÚ til ■ßtta eins og ve­urfars, rřmis og hindrana, kostna­ar og umhverfismßla. Auk ■ess komi Hvassahraun best ˙t ■egar horft sÚ til m÷guleika flugvallarstŠ­a til a­ taka vi­ flugumfer­ e­a starfsemi umfram ■a­ sem n˙ sÚ Ý Vatnsmřri.

„Hvassahraun er ■vÝ a­ mati střrihˇpsins sß flugvallarkostur sem hefur mesta ■rˇunarm÷guleika til framtÝ­ar, bori­ saman vi­ a­ra flugvallarkosti. ١ eru řmis atri­i sem sko­a ■arf betur, ■ar ß me­al

m÷gulegar mˇtvŠgisa­ger­ir vegna sj˙kraflutninga,“ segir or­rÚtt Ý ums÷gninni.

á

Rekstrar÷ryggi ver­i tryggt

═ till÷gum hˇpsins segir m.a.: „Střrihˇpurinn leggur til a­ a­ilar samkomulagsins komi sÚr saman um nŠstu skref Ý mßlinu ß grundvelli ■eirra gagna sem hann hefur afla­.

á

Flugvallarskilyr­i Ý Hvassahrauni ver­i fullk÷nnu­ me­ nau­synlegum rannsˇknum nŠsta vetur auk ■ess sem rekstrarskilyr­i mismunandi ˙tfŠrslu og h÷nnunar ver­i metin. Nßist samsta­a um ■a­ leggur střrihˇpurinn til a­ stofna­ ver­i sameiginlegt undirb˙ningsfÚlag Ý ■essu skyni.

Samhli­a telur střrihˇpurinn nau­synlegt a­ nß­ ver­i samkomulagi um a­ rekstrar÷ryggi ReykjavÝkurflugvallar Ý Vatnsmřri ver­i tryggt ß me­an nau­synlegur undirb˙ningur og eftir atvikum framkvŠmdir fara fram. A­ sama skapi ■arf a­ ey­a ˇvissu um framtÝ­ Šfinga-, kennslu- og einkaflugs.“

Kostar 19-32 milljar­a

═ ums÷gn um ReykjavÝkurflugv÷ll kemur fram a­ nefndin sko­a­i fjˇrar breyttar ˙tfŠrslur af legu flugbrauta Ý Vatnsmřri me­ s÷mu rřmis- og kostna­arforsendum og ß nřjum flugvallarstŠ­um.

┴Štla­ur stofnkostna­ur vi­ nřjar flugbrautir, athafnasvŠ­i og byggingar er sag­ur vera ß bilinu 19-32 milljar­ar krˇna.

Metinn nothŠfisstu­ull er sag­ur 96,8-97,8% fyrir tvŠr flugbrautir Ý breyttum ˙tfŠrslum en 99,7% fyrir ■rjßr flugbrautir.

Umhverfis■Šttir til umfj÷llunar yr­u einkum a­ ■vÝ er var­ar lÝfrÝki ß svŠ­i sem nřtur hverfisverndar, svo og hljˇ­vist. Střrihˇpurinn segir ■rˇunarm÷guleika takmarka­a vegna nßlŠg­ar vi­ bygg­ og a­dřpis.

Flugv÷llurinn Ý fri­i

• Talsma­ur Hjartans Ý Vatnsmřri vill a­ ekki ver­i hrˇfla­ vi­ flugvellinum ■ar til annar v÷llur ver­i bygg­ur Helgi Bjarnason

helgi@mbl.is

Hjarta­ Ý Vatnsmřri er ßnŠgt me­ ni­urst÷­u střrihˇps um mßlefni ReykjavÝkurflugvallar, a­ s÷gn Fri­riks Pßlssonar, annars af tveimur form÷nnum samtakanna.

Hjarta­ Ý Vatnsmřri er grasrˇtarsamt÷k sem voru stofnu­ 8. j˙lÝ 2013 Ý ■eim tilgangi a­ tryggja landsm÷nnum ÷llum ˇskertar flugsamg÷ngur Ý Vatnsmřri. „Vi­ ur­um til sem grasrˇtarsamt÷k ■egar fyrir lß a­ ReykjavÝkurborg Štla­i a­ loka flugvellinum Ý reynd ß ßrinu 2016. Vi­ fˇrum Ý undirskriftas÷fnun sem skila­i tŠplega 70 ■˙sund undirskriftum. Ůß var­ ÷llum ljˇst a­ ekki vŠri hŠgt a­ halda svona ßfram og samkomulag nß­ist um R÷gnunefndina,“ segir Fri­rik.

69.804 einstaklingar skrifu­u undir eftirfarandi yfirlřsingu: „Vi­ leggjumst gegn ■eim ßformum a­ flugvallarstarfsemi vÝki ˙r Vatnsmřrinni og skorum ß ReykjavÝkurborg og Al■ingi a­ tryggja ÷llum landsm÷nnum ˇskerta flugstarfsemi Ý Vatnsmřri til framtÝ­ar.“

Fri­rik vekur sÚrstaka athygli ß ■eirri till÷gu nefndarinnar a­ leita­ ver­i samkomulags um a­ rekstrar÷ryggi ReykjavÝkurflugvallar Ý Vatnsmřri ver­i tryggt ß me­an nau­synlegur undirb˙ningur a­ ÷­rum flugvelli og eftir atvikum framkvŠmdir fari fram. Fri­rik segir a­ Hjarta­ Ý Vatnsmřri hafi krafist ■ess a­ ReykjavÝkurflugv÷llur Ý Vatnsmřri yr­i Ý ˇbreyttri mynd, ■ar til annar fl÷tur yr­i kominn ß innanlandsflugi­. „╔g skil ■a­ [ni­urst÷­ur nefndarinnar] ■annig a­ ■a­ sÚ Ý h÷ndum rß­herra og borgarinnar a­ tryggja a­ svo ver­i, v÷llurinn fßi a­ vera ■ar Ý fri­i ■ar til ÷nnur lausn ver­i fundin og bygg­,“ segir Fri­rik.

á

NŠstu skref metin

Ël÷f Nordal innanrÝkisrß­herra haf­i ekki t÷k ß a­ tjß sig um ni­urst÷­u nefndarinnar Ý gŠr. Eftir henni er haft Ý frÚtt ß vef innanrÝkisrß­uneytisins a­ ß nŠstunni ver­i fari­ yfir skřrslu střrihˇpsins og meti­ hvert nŠsta skref ver­i var­andi framtÝ­ ReykjavÝkurflugvallar.

á

á

Gamall draugur vakinn upp

„Ůa­ er veri­ a­ vekja upp gamlan draug,“ sag­i Ëmar Ragnarsson, einkaflugma­ur og fyrrverandi frÚttama­ur, vi­ mbl.is. Hann rifja­i upp a­ fyrir 55 ßrum hef­u veri­ uppi hugmyndir um flugv÷ll Ý Kapelluhrauni, skammt frß Hvassahruni. S˙ hugmynd hef­i veri­ slegin ˙t af bor­inu eftir a­ prˇfa­ hef­i veri­ a­ flj˙ga vÚlum til skiptist a­ og frß ReykjavÝkurflugvelli Ý hvassri aust-su­austanßtt, sem vŠri algengasta vindßttin ß h÷fu­borgarsvŠ­inu, og jafnframt a­ og frß hugsanlegu flugvallarstŠ­i Ý Kapelluhrauni. „Hefur Reykjanesfjallgar­urinn fjarlŠgst og lŠkka­ sÝ­ustu 55 ßrin og hefur vindurinn minnka­,“ spur­i Ëmar.

á

Framsˇkn og flugvallarvinir segja Ý frÚttatilkynningu mi­ur a­ hlutverk R÷gnunefndarinnar hafi ekki veri­ a­ leggja mat ß hagkvŠmni ■ess a­ halda ReykjavÝkurflugvelli Ý n˙verandi mynd, heldur a­eins a­ athuga hvort ÷nnur flugvallarstŠ­i kŠmu til greina fyrir rekstur innanlandsflugs. ═trekar flokkurinn stu­ning sinn vi­ ˇbreyttan ReykjavÝkurflugv÷ll Ý Vatnsmřri.“

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 14.10.2015 kl. 13:31

7 Smßmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Svo er ■a­ me­ l÷gbrotin og fleira :

7. j˙lÝ 2015á| A­sent efni | 761 or­ | 1 mynd

R÷gnuskřrsla ˇtr˙ver­ug vegna ˇl÷glegra reikniskekkja

Eftir Jˇhannes Loftsson

Jˇhannes Loftsson

Jˇhannes Loftsson

Eftir Jˇhannes Loftsson: "...nothŠfisstu­ullinn, sem ■essi a­ilar bera fyrir sig, byggir ß ˙treikningum verkfrŠ­istofunnar Eflu, sem eru me­ stˇrum reikniskekkjum og standast engan veginn Ýslenskar lagakr÷fur."

═ nřlegri a­sendri grein til Morgunbla­sins (9. j˙nÝ) benti Úg ß nokkrar meirihßttar skekkjur Ý nřlegri skřrslu sem verkfrŠ­istofan Efla vann fyrir Isavia til a­ meta nothŠfisstu­ul ReykjavÝkurflugvallar. ═ ˙treikningum skřrsluh÷funda var brug­i­ frß rß­leggingum ICAO a­ ■vÝ leyti a­ nothŠfisstu­ull var ekki reikna­ur fyrir minni flugvÚlar heldur eing÷ngu fyrir stŠrri flugvÚlar sem ■ola meiri hli­arvind. Ekki var heldur teki­ tillit til brautara­stŠ­na sem hafa ßhrif ß lendingarskilyr­i, eins og Ýsingar, snjˇfŠr­ar og vindhvi­a, og eing÷ngu var stu­st vi­ nřlegar ve­urmŠlingar frß tilt÷lulega hlřjum og mildum ßrum, ■rßtt fyrir a­ řmis merki sÚu ß lofti um a­ vi­sn˙ningur Ý ßratugasjßvarstraumasveiflum og minnkandi sˇlvirkni gŠtu valdi kaldari tÝmum fram undan. Ůessi a­fer­afrŠ­i er ekki Ý samrŠmi vi­ Ýslensk l÷g, ■vÝ a­ a­fer­afrŠ­in vi­ mat ß nothŠfisstu­li sem lřst er Ý regluger­ 464/2007 byggir einmitt ß lei­beiningum ICAO.

á

Flugvellir standast ekki lagakr÷fur

═ t÷flu 1 bls. 17 og vÝ­a annars sta­ar Ý R÷gnuskřrslu kemur fram a­ ˙treikningar ß nothŠfisstu­li Hvassahraunsflugvallar mi­i vi­ 13 hn˙ta hßmarks hli­arvind, en ■a­ er gildi sem samkvŠmt Ýslenskri regluger­ mß eing÷ngu nota fyrir stŠrri flugvÚlar. Ekki eru birtar ni­urst÷­ur ˙treikninga fyrir minni vÚlar sem ■ola minni hli­arvind, ■rßtt fyrir a­ sagt sÚ a­ ˙treikningar ß ■eim hafi fari­ fram. Ůetta er mj÷g undarleg framsetning Ý ljˇsi ■ess a­ nothŠfisstu­ull minni vÚlanna er sß ■ßttur sem er takmarkandi fyrir h÷nnun flugvallarins. A­ ekki skuli birtur nothŠfisstu­ul fyrir ■essar vÚlar bendir til ■ess a­ skřrsluh÷fundar telji vi­unandi a­ mi­a h÷nnunina vi­ a­ tryggja ÷ryggi sumra flugvÚla, en ekki allra. SlÝkt vŠri galin nßlgun sem stŠ­ist ekki l÷g.

á

═ regluger­ 464/2007 grein 3.1.3 Ý VI hluta er fjalla­ um mat ß leyfilegum hli­arvindstu­li og ■ar segir m.a. a­ hann eigi a­ vera a­ hßmarki: „-19 km/klst. (10 hn˙tar) hva­ var­ar flugvÚlar me­ vi­mi­unarflugtaksvegalengd undir 1200 m.“ StŠrsta sj˙kraflugvÚl hjß Mřflugi, Beechcraft Kingair 200, er me­ vi­mi­unarflugtaksvegalengd 592 m. HÚr vŠri ■vÝ um nokku­ augljˇst l÷gbrot a­ rŠ­a. Regluger­in er a­gengileg ß netinu (www.reglugerd.is/reglugerdir/allar/nr/464-2007) og getur ■vÝ hver sem er, meira a­ segja ■eir sem eru Ý R÷gnunefnd, kynnt sÚr hana.

Ůa­ a­ ekki hafi veri­ teki­ tillit til sj˙kraflugs er sÝ­an sÚrstaklega alvarlegt Ý ljˇsi mikilvŠgi ■ess. Reynt er a­ flj˙ga sj˙kraflug Ý ÷llum ve­rum, og ■ar sem lÝf sj˙klingsins er oft Ý hŠttu er aukinn ■rřstingur ß sj˙kraflugmenn a­ reyna lendingu ■ˇ a­ a­stŠ­ur sÚu erfi­ar.

Fyrir utan ■essa yfirsjˇn vir­ist R÷gnuskřrsla einnig hafa falli­ Ý ■ß gryfju a­ nota a­eins ve­urg÷gn frß hlřjum mildum ßrum (2001-2009), auk ■ess sem hvergi er minnst ß hvernig ßhrif brautarskilyr­a (Ýsing, snjˇfŠr­ o.fl.) eru tekin inn Ý ˙treikninga en teki­ fram Ý t÷flu 1 a­ vindhvi­ur sÚu ekki teknar me­ Ý ˙treikningana. Ůetta eru nßkvŠmlega s÷mu skekkjur og komu fram Ý nřlegri skřrslu Eflu og ■ar sem rß­leggingu ICAO var ekki fylgt. ═ samanbur­i vi­ Vatnsmřrina kemur einnig fram a­ Hvassahraun sÚ bŠ­i vindasamara og vetrarfrost ■ar t÷luvert tÝ­ara. ┌t frß ■essu er nokku­ ˇhŠtt a­ fullyr­a a­ nŠr engar lÝkur sÚu ß a­ tveggja brauta v÷llur eins og skřrsluh÷fundar leggja til a­ ver­ir bygg­ur Ý Hvassahrauni geti veri­ l÷glegur.

═ framhaldi af ˙tgßfu skřrslunnar hafa řmsir reyndir flugmenn stigi­ fram og lřst yfir a­ ■a­ vŠru mist÷k a­ byggja flugv÷ll Ý Hvassahrauni. M.a. hefur veri­ bent ß a­ k÷nnun ß flugvallarstŠ­i ß ■essum slˇ­um fyrir um 55 ßrum hafi sřnt a­ of mikil ˇkyrr­ vŠri Ý lofti til a­ flugvallarstŠ­i­ ■Štti fřsilegur kostur og ßri­ 2001 gaf flugrß­ ˙t a­ Hvassahraun vŠri langversti kosturinn sem ■a­ sko­a­i. ═ ljˇsi ■essa mß jafnvel efast um a­ rekstur ■riggja brauta flugvallar geti gengi­ ■ar.

Grunnforsendur R÷gnuskřrslu standast engan veginn, ■vÝ a­ allir flugvallarkostirnir sem eru kostna­arreikna­ir eru tveggja brauta og ■vÝ lÝklega ˇl÷glegir. Ërß­legt er a­ ey­a meira opinberu fÚ Ý nokkra k÷nnun ß svŠ­inu fyrr en hŠfir a­ilar hafa veri­ fengnir Ý a­ reikna nothŠfisstu­ulinn.

á

Lokun ney­arbrautar ReykjavÝkurflugvallar yr­i l÷gbrot

Vegna ßhrifa řmissa hagsmunaa­ila hefur undanfari­ veri­ settur verulegur ■rřstingur ß a­ ney­arbraut ReykjavÝkurflugvallar ver­i loka­. Vandamßli­ er hins vegar ■a­ a­ nothŠfisstu­ullinn sem ■essi a­ilar bera fyrir sig byggir ß ˙treikningum verkfrŠ­istofunnar Eflu, sem eru me­ stˇrum reikniskekkjum og standast engan veginn Ýslenskar lagakr÷fur. Lokun brautarinnar yr­i ■vÝ ˇl÷gleg.

á

MikilvŠgt er a­ allir ■eir sem koma a­ ■essum mßlum ßtti sig ß ■vÝ a­ ■ˇtt einhverir a­ilar sjßi sÚr hag Ý ■vÝ a­ loka ney­arbrautinni hafa ˇskir ■eirra einar sÚr engin ßhrif ß ■ß raunverulegu ve­ur■Štti sem rß­a flug÷rygginu. Me­ einf÷ldum hŠtti mß sřna fram ß a­ hÚr er um klßrt l÷gbrot a­ rŠ­a enda er ljˇst a­ lÝf eru a­ ve­i ef slaka­ ver­ur ß flug÷ryggi.

H÷fundur er verkfrŠ­ingur og frumkv÷­ull.“

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 14.10.2015 kl. 13:38

8 Smßmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

14. mars 2001á| A­sent efni | 822 or­ | 1 mynd

Flugv÷llur

Kynning flugvallarkosta

Leifur Magn˙sson

Leifur Magn˙sson

╔g hvet hins vegar Ýb˙a h÷fu­borgarinnar, segiráLeifur Magn˙sson, til a­ lßta skynsemi sÝna rß­a Ý ■essu mßli og mŠta vel ß kj÷rsta­ ß laugardaginn.

Ađ LOKNUM l÷ngum a­draganda ßkva­ borgarrß­ ReykjavÝkur loksins 13. feb. sl. um hva­ Ýb˙ar h÷fu­borgarinnar fßi a­ grei­a atkvŠ­i laugardaginn 17. mars: ,,Vilt ■˙ a­ flugv÷llur ver­i Ý Vatnsmřri eftir 2016?", e­a ,,Vilt ■˙ a­ flugv÷llur fari ˙r Vatnsmřri eftir 2016?" Fimm d÷gum sÝ­ar opinbera­i borgarstjˇri sitt eigi­ val, - flugv÷llurinn fari. En hvert Štti hann ■ß a­ fara?

Fyrir nokkrum vikum var bori­ Ý hvert h˙s h÷fu­borgarinnar 20 sÝ­na bla­ frß ■rˇunarsvi­i Rß­h˙ss ReykjavÝkurborgar undir fyrirs÷gninni ,,FramtÝ­arborgin ReykjavÝk". ┴ fjˇrum sÝ­um Ý mi­ju bla­sins er fjalla­ um flugvallarmßli­, og borgarb˙um ■ar m.a. bent ß a­ ef ■eir kjˇsi flugv÷llinn burt ˙r borginni sÚu ■rÝr kostir fyrir hendi, L÷ngusker, Hvassahraun e­a KeflavÝk.

á

L÷nguskerjum hafna­

Ţmsar hugmyndir hafa ß­ur veri­ kynntar um ger­ nřs flugvallar ß sjßvarfyllingum Ý Skerjafir­i, ■.ßm. ß L÷nguskerjum. ١tt enn sÚu Ý kynningarg÷gnum ReykjavÝkurborgar tÝunda­ir meintir kostir og gallar ■eirra var ■essi hugmynd ■ˇ Ý reynd formlega afgreidd ˙t af bor­inu Ý ,,Greinarger­ um flugvallarhugmyndir ß h÷fu­borgarsvŠ­inu", sem borgarverkfrŠ­ingur ger­i fyrir ,,Samvinnunefnd um svŠ­isskipulag ß h÷fu­borgarsvŠ­inu", og kynnt var ß fundi borgarrß­s 16. jan. sl.

á

Ůar segir ß bls. 14: ,,Ekki ver­a me­ lauslegri athugun fundin r÷k sem rÚttlŠta frekari sko­un ß flugvallarger­ Ý Skerjafir­i heldur ver­i leita­ annarra lausna var­andi flutning ReykjavÝkurflugvallar ef til ■ess kŠmi. SÚrst÷k ums÷gn Borgarskipulags ReykjavÝkur var einnig mj÷g neikvŠ­ var­andi sta­setningu flugvallar Ý Skerjafir­i."

Til vi­bˇtar hefur borgarstjˇri n˙ fyrir nokkru lřst ■eirri sko­un sinni, a­ flugv÷llur ˙ti Ý Skerjafir­i kŠmi ekki til ßlita me­ hli­sjˇn af řmsum umhverfis■ßttum.

Ůar me­ hafa bŠ­i embŠttismenn og rß­andi stjˇrnmßlamenn ReykjavÝkurborgar hafna­ flugvelli ˙ti Ý Skerjafir­i. Sama sinnis eru samg÷nguyfirv÷ld og flugrekendur. Hvers vegna er ■ß ■essi kostur enn kynntur Ý dreifig÷gnum ReykjavÝkurborgar og ß spj÷ldum og myndb÷ndum hennar ß flugvallasřningunni Ý Rß­h˙sinu Ý li­inni viku?

á

Hvassahrauni einnig hafna­

═ s÷mu kynningarg÷gnum ReykjavÝkurborgar er einnig bent ß ,,nřjan v÷ll Ý Hvassahrauni sunnan Hafnarfjar­ar" sem hugsanlegt flugvallarstŠ­i, og ■ar taldir upp sj÷ meintir kostir hans, en a­eins ■rÝr ˇkostir. Einn ˇkostanna er or­a­ur svo: ,,Frekari mŠlinga ve­urfars ß svŠ­inu er ■÷rf." Af hßlfu rß­gjafa borgarinnar eru ■etta vŠntanlega dulkˇ­a­ar upplřsingar, sem ß mannamßli ■ř­a: ,,Flugv÷llur ß ■essum sta­ kemur ekki til ßlita fyrir innanlandsflugi­"!

á

Ůessi sta­reynd hefur a­ sjßlfs÷g­u legi­ ljˇs fyrir Ý marga ßratugi, og er l÷ngu sta­fest bŠ­i af Ýslenskum flugm÷nnum og ÷­rum sÚrfrˇ­um a­iljum, sem a­ mßlinu hafa komi­. ═ ofangreindri greinarger­ borgarverkfrŠ­ings, sem kynnt var borgarrß­i 16. jan., segir t.d. ß bls. 17 um ■ennan kost, - sem reyndar er utan h÷fu­borgarsvŠ­isins: ,,Flugmßlastjˇrn telur ekki fřsilegt a­ flytja innanlandsflugv÷ll ß v÷ll sunnan Hafnarfjar­ar vegna ˇhagstŠ­s ve­urfars og nßlŠg­ar vi­ KeflavÝkurflugv÷ll." ═ yfirlřsingum samg÷ngurß­herra, n˙ sÝ­ast Ý grein hans Ý Morgunbla­inu sl. sunnudag, hefur hann Ýtreka­ sta­fest a­ flugv÷llur Ý Hvassahrauni sÚ ekki talinn raunhŠfur kostur.

Fluglei­ir, og ■au eldri flugfÚl÷g sem stofnu­u fÚlagi­, eiga a­ baki 63 ßra samfellda reynslu af Ýslenskum flugrekstri. Ma­ur skyldi ■vÝ Štla, a­ til ■eirra yr­i leita­ um ßlit var­andi ger­ hugsanlegs nřs flugvallar sem mi­st÷­var innanlandsflugsins Ý sta­ n˙verandi ReykjavÝkurflugvallar. ╔g hef ■a­ skriflega sta­fest frß bŠ­i forstjˇra Fluglei­a og framkvŠmdastjˇra FlugfÚlags ═slands, a­ ■eir a­iljar, sem undanfari­ ßr hafa veri­ a­ huga a­ og vi­ra opinberlega hugmyndir um nřja flugvelli ß sjßvarfyllingum ˙ti Ý Skerjafir­i og ß hrauninu sunnan Hafnarfjar­ar, hafi aldrei haft samband vi­ ■ß e­a a­ra yfirmenn e­a sÚrfrŠ­inga flugfÚlaganna um slÝka kosti. Ůa­ liggur reyndar l÷ngu ljˇst fyrir, a­ bŠ­i flugfÚl÷gin hafna alfari­ hugmyndum um ■essa flugvelli sem ˇnothŠfum fyrir grunn■arfir reglubundins ߊtlunarflugs.

Mi­a­ vi­ framangreint skiptir ■vÝ engu mßli hvort forsvarsmenn ReykjavÝkurborgar telji t.d. Hvassahraun bˇkhaldslega ßhugaver­an kost. S÷mu a­iljar hafa Ýtreka­ sta­fest a­ ger­ og rekstur Ýslenskra flugvalla sÚ ßfram alfari­ ß vegum rÝkisins, og a­ ReykjavÝkurborg hafi ekki Ý huga a­ byggja neinn flugv÷ll. Ůß hafna­i bŠjarstjˇri Hafnarfjar­ar ■vÝ 17. jan. sl. a­ til greina komi a­ gera flugv÷ll ß ■essum sta­. Hvers vegna er ■ß hugsanlegur nřr flugv÷llur Ý Hvassahrauni enn kynntur sem kostur Ý kynningarg÷gnum borgarinnar?

á

KeflavÝkurflugv÷llur

Frß upphafi umrŠ­na um ■etta mßl hafa samg÷nguyfirv÷ld og flugrekendur margbent ß, a­ ver­i flugvellinum vÝsa­ ˙r h÷fu­borginni, muni umrŠdd flugstarfsemi ■urfa a­ flytjast til KeflavÝkurflugvallar. Ţmsir ■ingmenn og sveitarstjˇrnarfulltr˙ar ß Su­urnesjum hafa reyndar Ýtreka­ hvatt til slÝkrar lausnar, og ekki a­ ßstŠ­ulausu, ■vÝ ■eir ßtta sig vel ß ■vÝ a­ ■anga­ myndi ■ß flytjast fj÷ldi mj÷g ver­mŠtra starfa frß h÷fu­borginni.

á

Ůeir kjˇsendur h÷fu­borgarinnar, sem nk. laugardag hyggjast grei­a atkvŠ­i me­ ■vÝ a­ flugv÷llurinn fari ˙r Vatnsmřrinni eftir 2016, ver­a ■vÝ a­ gera sÚr vel ljˇst a­ ■eir eru ■ß jafnframt a­ grei­a ■vÝ atkvŠ­i a­ ÷ll umrŠdd flug- og fer­a■jˇnusta flytjist frß ReykjavÝk til KeflavÝkur.

á

Lokaor­

╔g hvet hins vegar Ýb˙a h÷fu­borgarinnar til a­ lßta skynsemi sÝna rß­a Ý ■essu mßli og mŠta vel ß kj÷rsta­ ß laugardaginn. Ůar er rÚtt a­ hafa Ý huga ■ß miklu ■ř­ingu sem ReykjavÝkurflugv÷llur hefur almennt ß svi­i ÷ryggismßla landsins og borgarinnar Ý vÝ­tŠkasta skilningi, og jafnframt grunnhlutverk hans Ý ßframhaldandi ■rˇun Ýslenskrar flug- og fer­a■jˇnustu. Grei­um atkvŠ­i me­ ■vÝ a­ flugv÷llurinn ver­i ßfram Ý Vatnsmřrinni eftir ßri­ 2016.

á

H÷fundur er verkfrŠ­ingur.“

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 14.10.2015 kl. 13:40

9 Smßmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

1. nˇvember 2013á| A­sent efni | 672 or­ | 1 mynd

Leit a­ flugvallarstŠ­i

Eftir Leif Magn˙sson

Leifur Magn˙sson

Leifur Magn˙sson

Eftir Leif Magn˙sson: "Stjˇrnsřsla og ÷nnur ■jˇnusta, m.a. mi­lŠg heilbrig­is■jˇnusta, mun svo til ÷ll vera sta­sett Ý 101 ReykjavÝk og ■rengir ■a­ leitarsvŠ­i­ t÷luvert."

SamkvŠmt samkomulagi, sem fulltr˙ar rÝkis, ReykjavÝkurborgar og Icelandair Group undirritu­u Ý H÷rpu 25. okt. sl., ß n˙ „a­ fullkanna a­ra kosti til rekstrar innanlandsflugs en framtÝ­arflugv÷ll Ý Vatnsmřri“. Segja mß, a­ ■ar me­ sÚ lagt upp Ý fjˇr­a opinbera lei­angurinn Ý leit a­ flugvallarstŠ­i fyrir h÷fu­borgina.

Fyrsta leitin fˇr fram ß vegum skipulagsnefndar ReykjavÝkur ß ßrunum 1938-1940, og var ßkve­in Ý kj÷lfar brÚfs atvinnu- og samg÷ngumßlarß­uneytis til bŠjarstjˇrnar ReykjavÝkur, dags. 11. okt. 1937, en me­ ■vÝ fylgdi uppdrßttur af flugvelli Ý Vatnsmřri, sem G˙staf E. Pßlsson verkfrŠ­ingur haf­i gert 12. sept. 1937. ┴ vegum nefndarinnar var ger­ „nßkvŠm rannsˇkn“ ß eftirfarandi sj÷ st÷­um, hÚr ra­a­ Ý stafrˇfsr÷­: Bessasta­anes, Flatir (austan Rau­hˇls upp af Hˇlmi), Kapelluhraun (sunnan Hafnarfjar­ar), Kringlumřri, Melar (ofan vi­ ┴rt˙n), Sandskei­ og Vatnsmřri.

═ brÚfi nefndarinnar til bŠjarstjˇrnar, dags. 5. mars 1940, er mŠlt me­ flugvelli Ý Vatnsmřri, og sam■ykkti bŠjarrß­ ■ß till÷gu fyrir sitt leyti ß fundi sÝnum 8. mars 1940, og sta­festi ■ß ßkv÷r­un daginn eftir me­ brÚfi til nefndarinnar. ═ kj÷lfar hernßms ═slands 10. maÝ 1940 fˇr breska setuli­i­ fljˇtlega a­ huga a­ ger­ flugvallar Ý ReykjavÝk, og hˇfust ■Šr framkvŠmdir Ý oktˇber ß ■vÝ svŠ­i Ý Vatnsmřrinni, sem bŠjarstjˇrn haf­i ß­ur ßkve­i­. Var flugv÷llurinn sÝ­an formlega opna­ur fyrir flugumfer­ 4. j˙nÝ 1941.

Ínnur leitin fˇlst Ý st÷rfum „Flugvallarnefndar 1965-1967“, sem Ingˇlfur Jˇnsson samg÷ngurß­herra haf­i skipa­ „til a­ gera till÷gur a­ framtÝ­arskipan flugvallarmßla ReykjavÝkur“. Ůß h÷f­u Loftlei­ir ■egar teki­ Ý notkun stˇrar CL-44 skr˙fu■otur, sem ekki gßtu nota­ ReykjavÝkurflugv÷ll, og flugu ■vÝ um KeflavÝkurflugv÷ll. FlugfÚlag ═slands stefndi ■ß a­ kaupum ß nřrri far■ega■otu, sem raunhŠft ■urfti einnig ■ß lengd flugbrauta, sem a­eins KeflavÝkurflugv÷llur bau­ upp ß.

Nefndin beindi augum sÝnum fyrst og fremst a­ ┴lftanesi, en klofna­i Ý ni­urst÷­um sÝnum. Ůriggja-manna meirihluti mŠlti me­ „X-kosti“ ß Bessasta­anesi, sem var tveggja til ■riggja flugbrauta flugv÷llur fyrir innanlandsflug, og ■ar sem lengsta flugbrautin var 1.800 m. Tveggja manna minnihluti vildi frekar „L-kost“, sem var mun stŠrri flugv÷llur me­ tveimur flugbrautum, allt a­ 2.700 m a­ lengd, og Štla­ur bŠ­i fyrir innanlands- og millilandaflug.

Me­ brÚfi Hannibals Valdimarssonar fÚlagsmßlarß­herra til skipulagsstjˇrnar rÝkisins, dags. 1. j˙nÝ 1973, fengu ■essar hugmyndir hins vegar afgerandi endi. ═ brÚfinu er rakinn fram kominn ßgreiningur um skipulagsmßl, m.a. mˇtmŠli hreppsnefndar Bessasta­ahrepps vi­ ■vÝ „a­ flugv÷llur ver­i sta­settur ß ┴lftanesi“. BrÚfinu lřkur sÝ­an me­ eftirfarandi ßlyktunaror­um: „═ a­alskipulagi Bessasta­ahrepps skal ekki gera rß­ fyrir a­ flugv÷llur kunni a­ ver­a sta­settur Ý landi Bessasta­a, Brei­abˇlssta­a og Akrakots.“ Ůar me­ var formlega aflÚtt fyrri h÷mlum ß bygg­ ß ┴lftanesi, sem settar h÷f­u veri­ vegna hugsanlegs flugvallar ß svŠ­inu.

Me­ brÚfi ZˇphonÝasar Pßlssonar, skipulagsstjˇra rÝkisins, til samg÷ngurß­uneytis, dags. 25. j˙nÝ 1973, er framangreind ßkv÷r­un fÚlagsmßlarß­herra formlega kynnt. ═ reynd var ■a­ brÚf me­ ÷llu ˇ■arft, ■vÝ Hannibal var ß ■essum tÝma bŠ­i fÚlagsmßla- og samg÷ngurß­herra!

Ůri­ji leitarlei­angurinn var svo ß vegum samrß­snefndar samg÷ngurß­uneytis og ReykjavÝkurborgar, sem Ý aprÝl 2007 skila­i skřrslu sinni, „ReykjavÝkurflugv÷llur – ˙ttekt ß framtÝ­arsta­setningu“. Sj÷ manna vinnuhˇpur ß vegum nefndarinnar ßkva­ a­ sko­a nßnar eftirfarandi 13 sta­i, a­ra en Vatnsmřri og KeflavÝkurflugv÷ll, og hÚr ra­a­ Ý stafrˇfsr÷­: Afstapahraun, Bessasta­anes, Engey, Geldinganes, Hafnarfj÷r­ur, Hˇlmshei­i, Hvassahraun, L÷ngusker, Melanes, Mosfellshei­i, Sandskei­, Selfoss og Tungubakkar.

Eftir nßnari umfj÷llun ßkva­ samrß­snefndin a­ ■rengja vali­ Ý sj÷ kosti, ■.e. fjˇra mismunandi kosti flugvallar Ý e­a vi­ Vatnsmřri, Hˇlmshei­i, KeflavÝk og L÷ngusker. ═ ni­urst÷­um nefndarinnar sag­i: „N˙verandi flugv÷llur er ß mj÷g gˇ­um sta­ frß sjˇnarmi­i flugsamgangna og flugrekenda. Rannsaka ber til hlÝtar m÷guleika ß flugvallarstŠ­um ß Hˇlmshei­i og L÷nguskerjum me­ tilliti til ve­urfars og flugskilyr­a.“

N˙, ■egar fjˇr­i leitarlei­angurinn hefst, en honum ß a­ lj˙ka fyrir ßrslok 2014, ■urfa leitarmenn einnig a­ hafa til hli­sjˇnar eftirfarandi ßkvŠ­i Ý stefnuyfirlřsingu rÝkisstjˇrnar Framsˇknarflokksins og SjßlfstŠ­isflokksins, sem formennirnir kynntu 22. maÝ s.l.: „ReykjavÝkurflugv÷llur er grundvallar■ßttur Ý samg÷ngum landsins. Til ■ess a­ hann geti ßfram gegnt ■vÝ mikilvŠga ■jˇnustuhlutverki, sem hann hefur gert gagnvart landinu ÷llu, ■arf a­ tryggja framtÝ­arsta­setningu hans Ý nßlŠg­ vi­ stjˇrnsřslu og a­ra ■jˇnustu.“

UmrŠdd stjˇrnsřsla og ÷nnur ■jˇnusta, m.a. mi­lŠg heilbrig­is■jˇnusta fyrir alla landsmenn, mun n˙ vera svo til ÷ll sta­sett Ý 101 ReykjavÝk, og ■rengir ■a­ leitarsvŠ­i­ t÷luvert.

H÷fundur er verkfrŠ­ingur.“

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 14.10.2015 kl. 13:42

10 Smßmynd: Finnur Hrafn Jˇnsson

Athugasemd mÝn fjalla­i a­allega um sta­setningu millilandaflugvallar. Athugasemdirnar sem komu vir­ast a­allega var­a sta­setningu innanlandsflugs.

Finnur Hrafn Jˇnsson, 14.10.2015 kl. 14:10

11 Smßmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Finnur.

Ů˙ skrifa­ir :

GŠti einnig nřst fyrir innanlandsflugv÷ll“

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 14.10.2015 kl. 14:14

12 Smßmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Finnur

Ůa­ sem hefur veri­ bent ß hÚr a­ ofan var­ar einnig a­stŠ­ur Ý Hvassahrauni sem gera ■a­ afleitan kost fyrir millilandaflug ekki sÝ­ur.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 14.10.2015 kl. 14:16

BŠta vi­ athugasemd

Ekki er lengur hŠgt a­ skrifa athugasemdir vi­ fŠrsluna, ■ar sem tÝmam÷rk ß athugasemdir eru li­in.

Innskrßning

Ath. Vinsamlegast kveiki­ ß Javascript til a­ hefja innskrßningu.

Haf­u samband