Upphafsblogg

Kæru lesendur,

Í bloggi þessu ætla ég að skrifa um umhverfismál og loftslagsbreytingar meðal annars. Mér þykir umræðan stundum vera á villigötum og byggjast á söluvænlegum fjölmiðlafréttum en minna á staðreyndum.

Sjálfur er ég hlynntur skynsamlegri nýtingu náttúrauðlinda samhliða því að ganga vel um umhverfið.

Ég hef miklar efasemdir um að gróðurhúsaáhrif af mannavöldum hafa valdið meginhluta þeirra hlýnunar sem á sér stað um þessar mundir. Miðað við það sem ég hef lesið mér til, er málið miklu flóknara en svo að hægt sé með nokkurri vissu að kenna aukinni losun koltvíildis um hlýnunina.

Finnur Hrafn Jónsson


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband